No matter what happens,
we will continue to support
Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu and Changmin.

สร้างสรรค์ ทุกอย่าง เพื่อ ดงบังชินกิ !!



งดแจกซอฟท์ซับทุกไฟล์ และ ไฟล์ทุกไฟล์ไม่ได้มีไว้ขาย
Take Out With FULL CREDIT.










ข้อตกลง และกติกาในการขอ Password
ขั้นตอนการคอมเม้น
แนะนำ ให้มือใหม่หัดเล่น + หัดโหลด อ่าน 2 หัวข้อนี้ก่อนนะคะ
1. คลิปดงบังนั้นจะโหลดยังไงและโหลดมาแล้วดูยังไง ???

2. [Technic]How To Download Mediafire

3. How to Use hjsplit for join file (.001 .002 .003 ...)




01 ธันวาคม, 2553

[TRANS] 101201 ข้อความจากยุนโฮ & ชางมิน ถึงเหล่าบิ๊กอีส

[TRANS] 101201 ข้อความจากยุนโฮ & ชางมิน ถึงเหล่าบิ๊กอีส



(สตาฟ) พวกเราได้รับข้อความจากสมาชิก ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
---------
สวัสดีครับ, ยุนโฮ และชางมินจากโทโฮชินกิครับ
ถึงแฟนๆ ผู้ซึ่งได้ความทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดเหมือนที่พวกเราได้รับ
ซึ่งก็เป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว
ดังนั้นพวกเราจึงอยากฝากข้อความนี้ถึงแฟนๆของพวกเรา
ในระหว่างช่วงหนี่งปีที่หยุดพักกิจกรรมไปนั้น, พวกเราได้พูดคุยกับบริษัทเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้
และในที่สุด พวกเราได้ตัดสินใจที่จะรักษาโทโฮชินกิไว้ โดยการดำเนินกิจกรรมของพวกเราต่อไป

ขอบคุณสำหรับความรักอันล้นพ้น และกำลังใจจากแฟนๆทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
ที่โทโฮชินกิมาเดินทางได้ไกลขนาดนี้ ไม่ใช่เป็นแค่เพราะความรักและ ความมีชื่อเสียง(ความเป็นที่รู้จัก)ที่ได้รับจากแฟนๆเท่านั้น
แต่ยังรวมไปถึงการที่แฟนๆยังคงให้การรอคอย ซึ่งพวกเราก็รู้สึกถึงได้

สถานที่ที่แฟนๆยังคงเฝ้าดูโทโฮชินกิ อันเต็มไปด้วยความรัก และการรอคอยในเพลงของโทโฮชินกิ ก็คือที่ๆทำให้โทโฮชินกิจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้

แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ อาจจะแตกต่างไปจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
ขอได้โปรดช่วยรักษาโทโฮชินกิของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

พวกเรา โทโฮชินกิ ขอสัญญาว่า เราจะยังคงอยู่เคียงข้าง และก้าวเดินพร้อมกันกับคุณตลอดไป

พวกเราจะมีบทเพลงใหม่ๆให้พวกคุณได้รับฟังกันนี้ในปี 2011 นะครับ
ดังนั้นช่วยติดตามกันด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

---------

Source: Bigeast Fanmail
Eng Translation: linhkawaii @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com
แปลไทย : ป้าโล (steepler)

ปีหน้าจะได้ฟังเสียง ชายยุน ชายมิน แล้ว


...ตราบใดที่พวกพี่บอกให้หนูเชื่อ หนูก็จะเชื่อพวกพี่ตลอดไปคะ...
หนูไม่ได้เป็นแคสโอเปีย หรือ บิ๊กอีสนะ
แต่หนูเป็นคนที่รัก จะเชื่อใจพวกพี่ทั้ง 5 ตลอดไป

4 ความคิดเห็น:

TVXQ 5 เทพ กล่าวว่า...

ไชโย! จะได้ฟังเสียง ยุนโฮ ชางมิน แล้ว

orangepandora กล่าวว่า...

พวกเราได้ตัดสินใจที่จะรักษาโทโฮชินกิไว้

ซึ้งอ่ะ

kidze กล่าวว่า...

เชื่อในการตัดสินใจของทั้ง 2 คน
โฮมินสู้ๆ ..
รออัลบัมออกจนจะอดใจไม่ไหวแล้วคะ

lishan กล่าวว่า...

เราเชื่อมั่น...และรอว่าสักวันหนึ่งทั้ง 5 คน
อาจจะกลับมารวมกัน

fighting!!!!