No matter what happens,
we will continue to support
Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu and Changmin.

สร้างสรรค์ ทุกอย่าง เพื่อ ดงบังชินกิ !!



งดแจกซอฟท์ซับทุกไฟล์ และ ไฟล์ทุกไฟล์ไม่ได้มีไว้ขาย
Take Out With FULL CREDIT.










ข้อตกลง และกติกาในการขอ Password
ขั้นตอนการคอมเม้น
แนะนำ ให้มือใหม่หัดเล่น + หัดโหลด อ่าน 2 หัวข้อนี้ก่อนนะคะ
1. คลิปดงบังนั้นจะโหลดยังไงและโหลดมาแล้วดูยังไง ???

2. [Technic]How To Download Mediafire

3. How to Use hjsplit for join file (.001 .002 .003 ...)




28 มีนาคม, 2555

...

... ตั้งใจทำซับทั้งวัน หวังคนที่รอๆดู กันจะให้กำลังใจกันบ้าง แต่มีคนเม้นท์กลับ 3 คน... เห็นแล้วเหนื่อย มันน่าน้อยใจ จนไม่อยากทำอะไรต่อแล้ว
...ไม่ใช่หุ่นยนต์ ที่จะได้ไม่ต้องมีจิตใจ ไม่รู้จักเหนื่อย ไม่รู้จักท้อ แต่บางทีคนเราก็ต้องการกำลังใจ เวลาทำอะไรออกมาแล้วมีคนอยากได้ มีคนบอกขอบคุณ
... พูดจริงๆเลย ตอนนี้ท้อมาก อะไรหลายๆอย่างดูเลือนลาง กำลังใจก็แทบไม่ค่อยมี บางทีก็อยากได้กำลังใจจากคนมาเม้นท์ให้บ้าง เหนื่อยๆก็นั่งอ่านเม้นท์ในบล้อค
.... เหนื่อยๆก็นั่งอ่านเม้นท์ ก็ทำให้มีกำลังใจที่ทำซับตัวใหม่ๆออกมา แต่เดี๋ยวนี้พอป้าไม่ค่อยลงซั บเพราะไม่ค่อยมีเวลา จำนวนเม้นท์ก็กลับน้อยลงไปด้วย
... ถึงเทพจะมาไทย ก็เป็นแรงให้ป้าฮึดสู้ขึ้นมาได้แค่ชั่วคราว แต่มันไม่เท่ากับพวกเราให้กำลังใจป้าผ่านเม้นท์หรอกนะ
... คือป้าอยากอ่านเม้นท์ที่คุณอยากเม้นท์จิงๆอ่าค่ะ ไม่ใช่เป็นเพราะป้าบังคับ หรือเพราะคุณอยากได้ลิงค์ไฟล์นั้นคุณเลยมาเม้นท์
... เมื่อสักครู่เข้าไปในบล้อคเห็นเม้นท์น้อย ไม่ค่อยอัพเดต ในหัวตอนนั้นคิดว่า "เราตั้งใจทำมาก คนโหลดเยอะ แต่ทำไมคนเม้นท์น้อยจัง เห็นแล้วท้อ.... จะปิดปล็อคดีมั้ย"
... พอคิดอย่างนั้นแล้ว ก็รู้สึกใจหายวูบ ไม่อยากปิดบล็อคเลย...แต่ถ้าป้าหมดกำลังใจบ่อยๆอย่างนี้ก็ไม่ไหว คนเรามันก็ท้อจนไม่อยากทำอะไรแล้วนะบางที
... จริงๆเลยนะ ป้าไม่อยากล็อคพาสเวิด หรือเก็บลิงค์โหลดอะไรอย่างนั้นเลย เพราะยุ่งยากในการส่งเมล์ไปให้ อยากให้ทุกคนเข้ามาโหลดได้ตามสบาย
.... สุดท้ายแล้ว ช่วงนี้ป้าคงเหนื่อยจิงๆท้อมากๆ ขอเถอะนะทุกคน...ในทุกๆไฟล์ซับ/ไลฟ์/อัลบั้มเพลง ที่บล้อคป้าปล่อยออกมา ช่วยไปเม้นท์ให้กำลังใจหรือเม้นท์ขอบคุณอะไรก็ได้ สักคำก็ยังดี เพราะป้าไม่อยากปิดบล้อค หรือหยุดทำซับเลย....

13 ความคิดเห็น:

pimjae กล่าวว่า...

ป้าโล...อย่าท้อนะ สู้ ๆ ถ้าป้าโลเหนื่อยป้าพักบ้างก็ได้นะ
ไม่ต้องหักโหม แต่ป้าอย่าปิดบล็อกนะ ขอร้อง TT
ซับป้าอ้ะ อ่านแล้วได้อารมณืดีสุดแล้ว
ป้าทำซับสนุกจะตาย <3 เค้ารู้นะว่าป้าเหนื่อย
ไหนป้ายังต้องเรียนอีก เนอะ ถ้าป้าไม่ไหวจริงๆ
ป้าพักบ้างไรบ้าง ^ ^ แล้วฮึดทำซับต่อเน้อ
เพื่อแคสและเทพนะ และขอบคุณป้ามากที่
อุตส่าห์เสียสละเวลาทำซับให้พวกเรา
ขอบคุณจริงๆ :) รักป้านะเออ <3

jing-jewelry กล่าวว่า...

เป็นกำลังใจให้นะคะป้าโล
ชอบซับของป้าโลมากเลย
อ่านแล้วทำให้หายเหนื่อยจาก
ชีวิตยุ่งๆค่ะ..ช่วงนี้ยุ่งๆ เข้ามาทุกครั้ง
ก็รู้สึกดีทุกที...อย่าปิดบล็อคเลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับซับดีๆๆที่แบ่งปันค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกำลังใจให้นะอย่าเพิ่งท้อนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ

JJ_daenamu กล่าวว่า...

พอดีว่าช่วงนี้ก็เป็นคล้ายๆ กับป้าโลหน่ะ งานที่ทำมันยุ่งมาก+น่าเบื่อด้วย ท้อมากเหมือนกัน เลยไม่ค่อยได้แวะเข้ามา วันนี้เข้ามากะว่าได้เห็นหนุ่มๆ 5 คน คงชุ่มฉ่ำหัวใจแน่นอน มาก็เห็นเม้นของป้าพอดี โอ๋ๆๆ กอดจ้า ป้่าโลอย่าเิ่พิ่งท้อหรือคิดจะปิดบล้อคเลยนะ รู้ว่่าทุกซับที่ป้าโลทำ ป้าโลตั้งใจ ใส่ความรักลงไปในทุกซับที่ป้าทำเสมอ ทุกวันนี้ซับหาดูได้ยากมากสำหรับซับของหนุ่มๆทั้ง 5 คน ขอเป็นคนนึงที่เป็นกำลังใจให้ป้าโลเสมอและตลอดไป ทั้งเรื่องทำซับ เรื่องเรียน และทุกๆ เรื่อง อยากบอกให้ป้าโลรู้ว่าทุกซับที่ทำออกมามันมีความหมายทุกตัว ขอร้องล่ะ ป้าโลอย่าปิดบล๊อคเลยนะ ขอร้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ระวังเป็นไข้แดดนะจ๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ป้าโลอย่าเพิ่งท้อเลยนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ และขอบคุณป้าที่ยังคอยทำำซับและเป็นกำลังใจให้ 5 หนุ่มของเราคะ ป้าโล สูๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ป้าโลสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ป้าโลน๊า
ถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนซักนิดให้หัวใจและร่างกายได้พักบ้าง
เราชอบซับของป้าโลมากเลย มีใส่คำประกอบที่ทำให้เราต้องยิ้มไปด้วย ขอบคุณมากจริงๆค่ะที่ทำซับให้พวกเราดู ไม่อยากให้ปิดบล็อกเลย ยังอยากดูคลิปของผู้ชายที่มีซับของป้าโลต่อไป อย่าท้อน๊าา สู้!!!!!!!!!

kenta_wan กล่าวว่า...

เข้ามาให้กำลังใจจ๊ะ
อย่าพึงท้อน่ะ ป้าโล สู้ๆ จ้า
ยังงัยก้อยังมีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้อยู่
และก้อขอบคุณป้าโล ที่ยังคงซับไทยให้ดูอยู่เสมอๆ

สู้ สู้ จ้า ป้าโล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะบอกว่า อยากเม้นให้ทุกไฟล์ที่โหลด แต่ไม่เค้าใจว่าเครื่องที่ทำงานมันไม่สามารถพิมกล่องความคิดเห็นได้ ขณะที่พิมนี้ ใช้เครื่องที่บ้าน ขอขอบคุณทุกไฟล์ที่ทำซับมาให้ได้ดูกัน ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจิงๆค่ะ

A-chiw กล่าวว่า...

ป้าโลอย่าท้อนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ตั้งแต่รู้จักบล็อคป้าโลมาเราก็ได้ดูไฟล์ดีๆตั้งเยอะเลย
ขอบคุณป้าโลนะ
สู้ๆค่ะ

NiRiL_CasSy กล่าวว่า...

มาให้กำลังใจป้าโลค่ะ
ซับของป้าโลทำให้เด็กโง่ๆคนนึงที่ฟังเกาหลีไม่รู้เรื่อง อ่านอังกฤษออกแต่แปลไม่ออก แต่ยังต้องการจะดูเทพแม้จะไม่สามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาหัวเราะเรื่องอะไร T^T จะไปซื้อเป็นDVDก็ไม่ได้ เพราะพ่อแม่ไม่เห็นด้วย จนกระทั่งได้ป้าโลที่ช่วยหาคลิปมาให้แล้วยังแปลซับอังกฤษแถมยังฝังซับมาให้ นำมาแบ่งปันให้โหลดโดยไม่คิดตังค์ ขอขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่ทำให้ได้ดูเทพแบบรู้สึกสนุกไปกับเทพ จะเป็นกำลังใจให้ป้าโลเสมอค่ะ FIGHTING!!!! รักป้าโลค่ะ >3<

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้าใจป้านะ เพราะอารมณ์อย่างนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คนที่ไม่เคยอยู่ตำแหน่ง อยู่ความรู้สึกเดียวกัน เค้าไม่เข้าใจความรู้สึกของเราหรอก ไม่แปลกใจนะที่ป้าจะปิดบล็อค และไม่ห้ามด้วยถ้าป้าจะปิดบล็อค ทำตามความรู้สึกป้าเลยค่ะ อยากปิดไม่ปิด เคารพการตัดสินใจของป้าเสมอ แต่อยากให้รู้ ยังมีอีกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ป้านะ

สู้ๆ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ๋ๆ ใจเย็นๆน่ะ มันยังมีคนที่แฟนซับที่รอป้าอยู่มาก ป้าอย่าพึ่งทิ้งพวกเราไปสิ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าห้ามปิดบล็อคน่ะ จะว่าไงดีล่ะ เราคิดว่าถ้าถึงจุดหนึ่งที่การทำซับหรือการทำบล็อคนี้ มันทำให้ชีวิตประจำวันเรามีปัญหาจนไม่สามารถรับมือได้ก็ปิดมันไปก็ได้ เพราะเราไม่อยากให้คนทำมาเผชิญปัญหาเพราะความต้องการหรือความเห็นแก่ตัวของเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สู้ๆนะคะ ชอนซับป้ามากเลยยยยยยยยยย