No matter what happens,
we will continue to support
Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu and Changmin.

สร้างสรรค์ ทุกอย่าง เพื่อ ดงบังชินกิ !!



งดแจกซอฟท์ซับทุกไฟล์ และ ไฟล์ทุกไฟล์ไม่ได้มีไว้ขาย
Take Out With FULL CREDIT.










ข้อตกลง และกติกาในการขอ Password
ขั้นตอนการคอมเม้น
แนะนำ ให้มือใหม่หัดเล่น + หัดโหลด อ่าน 2 หัวข้อนี้ก่อนนะคะ
1. คลิปดงบังนั้นจะโหลดยังไงและโหลดมาแล้วดูยังไง ???

2. [Technic]How To Download Mediafire

3. How to Use hjsplit for join file (.001 .002 .003 ...)




05 พฤศจิกายน, 2554

[แปลไทย Fanaccount] 111101 Tohoshinki’s TONE Commemorate Special Event in Osaka ฉบับสมบูรณ์

[แปล] 111101 Tohoshinki’s TONE Commemorate Special Event in Osaka (Fanaccount)


http://upic.me/i/7x/post-15-0-79194000-1320159480.jpg

เพลงแรกที่พวกเขาร้องคือ “I Don’t Know” จากนั้นก็ “Duet” และเพลงสุดท้ายคือ “B.U.T.” และก่อนที่งานจะจบ พวกเขาร้องเพลง “Winter Rose”.

ในช่วงแรก ยุนโฮได้พูดว่าพวกเขาเพิ่งมาถึงญี่ปุ่นได้เพียงหนึ่งวันก่อนวันงาน และเขาต้องรีบฟื้นฟูภาษาญี่ปุ่นของเขาโดยเดี๋ยวนั้นเลย… พอคุยกันไปได้สักพักประมาณครึ่งทางได้ เหมือนเขาจะคอแห้ง ซึ่งเขาก็ยกขวดน้ำขึ้นมาดื่มตลอดเลย

ชางมินดูวิดีโอไฮไลท์ของตัวเอง และเขาก็พูดว่า “น่ารักอะไรอย่างนี้เนี่ย ~” ตั้ง 2 ครั้งแหน่ะ
แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ว่า “ยุนโฮก็น่ารักเหมือนกัน” จากนั้นยุนโฮก็ทำหน้างงๆ แล้วถามแฟนๆว่า “ผมเนี่ยนะน่ารัก? ผมไม่ได้น่ารักหรอกนะ แต่ผมเท่ห์ต่างหาก^^” จากนั้นทั้งแฟนๆและชางมินต่างก็ขำกันใหญ่

Yunho: “ปีนี้เป็นปีที่เกี่ยวข้องกับTVXQ โดยตรง ดังนั้นจากนี้ไปเราจะตั้งใจทำงานให้หนักยิ่งขึ้น เพื่อที่แฟนๆจะได้ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ และเราจะเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ เพื่อโชว์ด้านยอดเยี่ยมออกมา ดังนั้นและแฟนๆอย่าได้เป็นกังวลไปเลยนะครับ”

Q: อะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกขำไม่ออกในปีนี้ ให้บอกมา 1 สิ่งค่ะ
CM: คือการที่ผมได้กินซี่โครงหมูผัดเผ็ดในเกาหลีน่ะครับ หลังจากที่ผมกินมันได้เพียงแค่ 5 คำนะ ผมต้องยอมแพ้เลยล่ะ คือมันเผ็ดโคตรๆเลยครับ จากนั้นผมก็อดที่จะขำตัวเองไม่ได้
YH: ผมก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นครับ ผมก็หัวเราะด้วยครับ
CM: หลังจากที่ผมกินเสร็จแล้วนะ ผมรู้สึกว่าการไปพบแพทย์โดยด่วนคือเรื่องที่สำคัญจริงๆครับ

Q: ชีวิตปัจจุบันนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ ?
YH: เราต้องบินไปๆมาๆระหว่างประเทศบ่อยขึ้นครับ
CM: ตารางงานของผมพี่ยุนโฮค่อนข้างจะเหมือนกันครับ…ยกเว้นเรื่องทรงผมนี่แหละ ทำไมผมดันได้ดัดผมคนเดียวล่ะ โดดเดี่ยวชะมัด

อ่านต่อ >>> Click <<<

ไม่มีความคิดเห็น: